Khi ra mắt iPhone7 có giá bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết, Iphone 7 là sản phẩm  mới nhất của Apple. Có lẽ thời điểm ra mắt Iphone 7 có ý nghĩa cực lớn với hãng sản xuất này, khi trong 2 năm trở lại đây Apple đã không còn đứng ở vị trí số 1 nữa, thật vậy sự ra đời iphone 6s không có nhiều cải tiến cùng với Iphone SE bị cư dân mạng ném đá suốt thời gian qua, Apple hơn bao giờ hết cần một sản phẩm cứu vớt nguy cơ tụt hậu trong cuộc đua Smartphone


Đối với Apple thì những sản phẩm kể cả Iphone 7 chính hãng hay Iphone 7 lock thì chi phí khi ra mắt thị trường chẳng bao giờ giá rẻ.

Theo một nguồn tin rò rỉ thì có thể Iphone 7 chính hãng sẽ có giá là 22-25 triệu vnđ khi về thị trường Việt Nam. Một con số tạm chấp nhận được.

Đa số người dùng chọn các thiết bị Apple vì đơn giản dùng nó rất ổn định, một phần nữa cũng do khi bị hỏng hóc thì việc sửa chữa thay thế đều rất dễ dàng. 

Cùng điểm qua những thông tin về hình dáng và cấu hình của smartphone đình đám nàyQua những concept mô phỏng hình dung của các nhà thiết kế về chiếc smartphone chuẩn bị ra mắt này của Apple thì Nhìn qua có thể nói iPhone 7 Lock có thiết kế khá giống so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus trước đó , nhưng về chi tiết thì kết cấu của iPhone 7 có một số điểm khác biệt khiến máy trở nên sang trọng ,tinh tế và đẳng cấp hơn.


Theo những tin đồn mới đây nhất thì  tháng 9/2016 tới đây iPhone 7 sẽ sử dụng nút home cảm ứng dưới lớp kính phẳng thay vì được thiết kế tách rời có vòng tròn kim loại bao quanh như các thế hệ trước , một lợi ích dễ thấy từ việc đưa nút home xuống dưới lớp kính giúp cho người dùng không còn phải lo lắng về việc hỏng nút home do thao tác quá nhiều , bù lại thiết kế này còn giúp máy có khả năng chống nước.Chiếc smartphone này có thể kể đến jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ không còn mà thay vào đó là sự tích hợp 2 trong 1 của jack cắm tai nghe và cổng Lightning hoặc là qua kết nối blutooth giúp cho máy có thân hình mỏng hơn và sexy hơn ,với dự kiến độ dày của thân máy chỉ rơi vào 6,1mm mỏng hơn rất nhiều so với con số 7.1mm của iPhone 6s hiện tại.




Thông tin chi tiết về iPhone 7 luôn được cập nhập tại Maxmobile. Tham khảo sim ghép Iphone 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét