Xiaomi Redmi 3s chỉ với 3 triệu đồng

Tổng thể thì Redmi 3s vẫn giữ nguyên lối thiết kế cũ sở hữu khung viền nhôm nhưng không nguyên khối, các cạnh góc máy bo tròn tạo cảm giác ôm tay, mặt lưng có sự thay đổi thay vì những họa tiết ô quả trám 4166 đường cắt chéo nhau thì trên Xiaomi Redmi 3s là trơn nhẵn, ưu điểm của việc thay đổi lưng máy tạo cảm giác sang trọng hơn.
  
Mặt lưng được trang bị cảm biến vân tay, chỉ cần chạm nhẹ tay lên là Redmi 3s mở máy luôn. Quá nhanh và nguy hiểm.
Xiaomi-redmi3s-co-thiet-nhom
                                 Xiaomi redmi 3s với thiết kế khung nhôm, bo tròn 4 góc

Cấu hình Redmi 3s

Theo như một cuộc test hiệu năng giữ 2 sản phẩm , thì tốc độ xử lí trên Xiaomi Redmi 3s nhỉnh hơn 1 chút so với redmi 3. Xử lí đồ họa cũng rất tốt, GPU adreno 505 rất mạnh mẽ.
Đồng thời máy cũng được trang bị ram 2Gb cho phiên bản bộ nhớ 16Gb và 3GB với bộ nhớ 32gb. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính, mà chọn phiên bản redmi 3s phù hợp.
Xiaomi redmi 3s sẽ có cấu hình mới, mạnh mẽ hơn
                   Xiaomi redmi 3s sẽ có cấu hình mới, mạnh mẽ hơn

Camera trên Xiaomi Redmi 3s

Redmi 3s được trang bị Camera 13 Mp, camera tự sướng 5Mp, khẩu độ mở F/2.0, tốc độ lấy nét 0.1s hỗ trợ khả năng chụp ngược sáng HDR, PDAF.Những bức ảnh chụp được được đánh giá khá tốt, rõ nét chân thực, khi bật HDR thì máy cân bằng sáng giữa vùng tối sáng rất tốt.
Xiaomi redmi 3s có camera tốt, đem lại những bức ảnh đẹp
Xiaomi redmi 3s có camera tốt, đem lại những bức ảnh đẹp

Thời lượng sử dụng Xiaomi Redmi 3s

Sở hữu dung lượng pin 4100 Mah, thật không thể tin nổi, một dung lượng đáng mơ ước trên các thiết bị trên thị trường. Khả năng sử dụng lên tới 3 ngày, bạn sẽ không cần phải kè kè cái sạc bên mình nữa, đáp ứng mọi nhu cầu lướt web giải trí, xem phim làm việc.
Redmi 3s có dung lượng pin cực khủng
Redmi 3s có dung lượng pin cực khủng
Việc ra mắt Xiaomi Redmi 3s nó sẽ khiến tất cả những hãng sản xuất khác phải dè chừng, có thể nói trên chiếc máy này, nó đã được cắt bỏ rất nhiều lợi nhuận, khó có một sản phẩm nào cạnh tranh được.
Tự hào là 1 trong những trung tâm được Xiaomi phân phối trực tiếp, không qua thuế quan, nên chi phí đã được giảm đi rất nhiều. Hãy đến Maxmobile để trải nhiệm sản phẩm này nhé các bạn. Tham khảo thay mặt kính lenovo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét