iPhone 7 không có giác cắm tai nghe 3.5mm

Mặc dù vào khoảng trung tầm tháng 9 mới có những thông tin chính thức về iPhone 7, nhưng cho đến thời điểm hiện tại đã xuất hiện khá nhiều những tin đồn liên quan đến sản phẩm này.



Theo như nguồn tin từ chuỗi cung ứng sản phẩm của Apple thì iPhone 7 sẽ không còn giác cắm tai nghe 3.5mm, có thể nói đây là một sự thay đổi lớn đối với thị trường smartphone hiện nay bởi chi tiết này xuất hiện khá phổ biến ở những thế hệ điện thoại bây giờ, điều này tạo nên một sự khá thú vị đối với những tín đồ "táo khuyết " nhưng cũng có thể sẽ đem lại một số bất cập.



Jack cắm tai nghe trên iPhone 7 bị bỏ đi điều này làm cho iphone 7 mỏng đi và con số có thể là 6.1mm, mỏng hơn rất nhiều với iPhone 6s thời điểm hiện tại.  Vậy một câu hỏi được đặt ra đó là tai nghe sẽ được cắm vào đâu? Tất nhiên sẽ được tích hợp vào cổng Lighning, như vậy cổng Lighning sẽ đóng vai trò 3 trong 1 đó là sạc, chân cắm tai nghe và truyền tải dữ liệu.

Sự tích hợp này đem đến sự tiện lợi, rút gọn hơn so với những sản phẩm đi trước, nhưng hãy thử tưởng tượng chúng ta không thể dùng sạc và cắm tai nghe để nghe nhạc cùng một lúc được, tất nhiên bạn vẫn có thể dùng thiết bị không dây để hỗ trợ và điều đó chúng ta sẽ phải bỏ thêm một khoản phí nữa phải không nào?



Tuy nhiên việc tích hợp này làm cho việc nghe qua cổng lightning sẽ chất lượng hơn, cho chất lượng âm thanh tốt hơn sở dĩ nó có thể truyền dữ liệu kỹ thuật số, trong khi tai nghe cũ chỉ truyền tải âm thanh analog mà thôi.

Trước những thông tin đồn thổi về sản phẩm smartphone iPhone 7 đang hot nhất hiện nay này, theo bạn thì liệu Apple có loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm đi không? Nếu có thì những iFan sẽ "buồn hay là vui"? Cùng chia sẻ bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét