Xiaomi Redmi 3S chiến binh giá rẻ mới của Xiaomi

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên ‘’ Xiaomi redmi 3s’’ một sản phẩm nếu nhìn qua thì có thể thấy không có gì đặc biệt, nó chẳng phải là thiết bị đầu bảng, siêu phẩm. Nhưng tại sao nó lại là chiếc điện thoại đáng quan tâm nhất hiện nay ???

Thiết kế Xiaomi Redmi 3s

 Mang trong mình một thiết kế rất đắt tiền, khung viền nhôm cực kì chắc chắn, những góc cạnh được nhà sản xuất bo tròn , tạo cảm giác rất ôm tay. Mặt lưng sau được đầu tư tỉ mỉ, trơn bóng được phủ một lớp chống xước, cùng với cảm biến vân tay thiết kế sau lưng máy, giống với các thiết bị cao cấp Xiaomi Mi4s.
Xiaomi redmi 3s thiết bị trung cấp mang tiết kế cao cấp
                                             Xiaomi redmi 3s thiết bị trung cấp mang thiết kế cao cấp

Cấu hình Xiaomi Redmi 3s

So với người anh em tiền nhiệm Xiaomi redmi 3 sử dụng Snapdragon 616  thì trên Xiaomi redmi 3s sử dụng một vi xử lí mới có tên Snapdragon 430 đem lại hiệu năng cực tốt, cùng với dung lượng 2Gb/3Gb thì mọi tác vụ chạy ứng dụng đều trở nên mượt mà.
 Với một sản phẩm giá rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng được trang bị Camera sau 13Mp, và Camera selfie 5Mp, chất lượng ảnh đem lại thật ấn tượng, kể cả khi trong các môi trường thiếu sáng thì ảnh cho ra đều rất ấn tượng. Đồng thời chế độ chụp DHR rất tuyệt, khi bạn chụp ngược sáng, máy sẽ tái tạo những khoảng tối sáng, không có hiện tượng ảnh bị chói. Thật tuyệt vời trong tầm giá.

Thời lượng sử dụng Pin trên Redmi 3s ‘’ Thật khủng khiếp ‘’

Máy dùng liên tục gần 14 tiếng đồng hồ, với một người dùng bình thường thì việc sử dụng trong 3-4 ngày mới phải sạc thì là điều rất dễ hiểu. Nó tỏ ra khả năng khá vượt trội ngay cả các siêu phẩm đầu bảng cũng ao ước. Với những người thường xuyên làm việc trên điện thoại thì thời lượng pin là rất quan trọng.
Dung lượng pin cực khủng trên Redmi 3s
Dung lượng pin cực khủng trên Redmi 3s

Ngày hôm nay, Xiaomi Redmi 3s đã chính thức cập bến tới Maxmobile, một trung tâm chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm xách tay, chính hãng tốt nhất thị trường. Với mong muốn đem đến quý khách hàng những sản phẩm cho chi phí rẻ nhất, nhất lượng tốt nhất. Tham khảo thay mặt kính lenovo

Maxmobile trung tâm bán lẻ điện thoại hàng đầu
Maxmobile trung tâm bán lẻ điện thoại hàng đầu

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Bersama Kami Agen Bolavita
    Dapatkan Bonus Sekarang Juga
    Mari Gabung Sekarang Di Website wwww. bolavita .pro
    Untuk Info, Silahkan Hubungi Contact Kami :
    BBM : BOLAVITA
    line : bolavita
    wechat : bolavita
    whatup : 6281377055002

    Trả lờiXóa