5 điểm đáng chú ý nhất về LG G5

Tại sự kiện  LG Tech Show 2016  được diễn ra vào tháng 2 vừa qua, LG đã chính thức trình làng 1 siêu phẩm công nghệ thuộc thế hệ G thứ 5 của LG, khác với người anh em tiền nhiệm là Lg G4 đã ra mắt trước đó, LG G5 được ra mắt với nhiều cải tiến vượt trội cả về cấu hình và thiết kế , điều đặc biệt đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể nâng cấp phần cứng theo dạng module.  Hãy cùng điểm qua 5 điều đáng chú ý nhất trên siêu phẩm công nghệ này bạn nhé!

LG G5 với thiết kế cải tiến vượt trội

LG G5  là sự tiến hóa của một điện thoại thông minh cao cấp, kết hợp một thiết kế kim loại kiểu dáng đẹp với màn hình hiển thị rực rỡ Quad-HD, bộ vi xử lý tiên tiến, và thiết kế chuyển hoá phía sau là bộ đôi camera kép. Điểm đặc biệt khi nâng cấp lên thân hình kim loại LG đã thiết kế pin có thể tháo rời được trong khi các đối thủ khác đều không có điểm này khi nâng cấp lên vỏ bọc kim loại.

Thiết kế module

Một điểm đặc biệt nữa đó là thiết kế module cho phép người dùng có thể nâng cấp phần cứng . Tuy nhiên nếu so sánh với các dự án  Project Ara hay Phonebloks thì ở LG G5 vẫn còn nhiều điểm hạn chế vì chưa thể thay chip hay camera bằng cách thay module ở dưới thân máy. Mặc dù vậy vẫn có thể mở rộng khả năng cho mẫu LG G5 bằng cách lắp thêm chip DAC cao cấp Hi-Fi Plus hoặc gắn module pin camera Cam Plus. Có thể nói LG G5 rõ ràng là một bước tiến đáng kể từ thiết kế hiện tại tới thiết kế smartphone module của tương lai. 

Màn hình luôn thức Always-on

Màn hình hiển thị luôn-on cung cấp các thông tin khi bạn cần. Bạn có thể thấy ngày tháng, thời gian, thông báo, và nhiều hơn luôn hiển thị trên màn hình và điều này làm giảm thiểu số lần bạn phải bấm vào điện thoại khi chỉ để xem giờ hay thông báo nào đó. Theo LG tính năng này thực chất sẽ giúp tiết kiệm pin cho người dùng hơn bởi nó chỉ tiêu thụ 0.8% dung lượng pin trong 1 giờ thấp hơn rất nhiều so vơi con số tiêu thụ pin của 1 người dùng bình thường bấm 150 lần mỗi ngày chỉ để xem giờ và thông  báo, vì thế tính năng Always-on sẽ giúp bạn tiết kiệm một cơ số dung lượng pin khi sử dụng.

Camera kép phía sau


Với thiết kế camera hơi lồi ra khỏi thân máy tương tự như với thiết kế camera trên iPhone 6 hay Samsung Galaxy s6, LG G5 sở hữu tới 2 camera ở phía sau , một camera thường 16MP ống kính góc nhìn 78 độ và một camera tạo góc rộng 8MP. Camera góc rộng sẽ giúp ích nhiều hơn khi bạn muốn chụp nhóm đông người hoặc chụp cảnh vật. camera trước 8MP với ống kính góc siêu rộng 135 độ. Đi kèm camera là nhiều hiệu ứng chỉnh ảnh như chế độ Pop-out Pictures, Film Effect và Auto Shot. Pop-out Picture giúp kết hợp ảnh chụp từ ống chuẩn và ống rộng để tạo nên bức hình 2 trong 1.

G5 đánh dấu bước tiến của LG vào thị trường VR

LG đã ghi tên mình vào thị trường này khi ra mắt 2 phụ kiện VR cho G5: một chiếc camera có tên 360 Cam và bộ kính 360 VR.

Qua 5 điểm trên LG G5 mà chúng ta vừa điểm qua có thể thấy LG  đã thể hiện khả năng sáng tạo của họ giúp LG G5 trở nên khác biệt và hấp dẫn hơn.
tham khảo thay mặt kính lenovo

3 nhận xét: Leave Your Comments