5 điểm đáng chú ý trên Samsung galaxy S7

Samsung luôn giữ được vị trí nhà sản xuất Android số 1 hiện nay nhờ dòng sản phẩm Galaxy S hay Note khá toàn diện cùng với những hiệu năng và tiêu chí luôn được nâng cấp qua mỗi thế hệ. Samsung Galaxy S7 với những thiết kế cải tiến đẹp mắt tinh chỉnh lại nhiều thứ từ thế hệ cũ, chất lượng cải thiện tốt hơn và dưới đây sẽ là 5 điểm đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy S7 sau một thời gian sử dụng.

Samsung Galaxy S7 Chống nước và khe cắm thẻ nhớ đã xuất hiện trở lại

Mặc dù khả năng chống nước đã xuất hiện từ đời Galaxy S trước đó nhưng với các thế hệ hệ trước như Samsung s6 lại thiếu khe cắm thẻ nhớ , Samsung S7 thì lại khác, với việc sử dụng khay kết hợp, Samsung S7 có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lưu trữ lên tới 200GB, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 nghĩa là máy có thể trụ được dưới nước với độ sâu 1.5m trong 30 phút, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh hay có thể sử dụng dưới điều kiện thời tiết đang mưa mà không lo bị hỏng hóc hay gặp vấn đề gì.

Samsung S7 sử dụng Máy ảnh chất lượng , thêm tính năng mới

Camera chính trên Samsung Galaxy S7 đã giảm độ phân giải từ 16MP xuống còn 12MPx nhưng kích cỡ cảm biến vẫn được giữ nguyên và tăng kích cỡ điểm ảnh giúp Samsung S7 thu sáng nhiều hơn 56% trong điều kiện thiếu sáng và sử dụng công nghệ Dual Pixel cho phép lấy nét nhanh hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu, Camera trên Samsung S7 về mặt chất lượng vẫn tương tự như với S6 hay Note 5 đều có đặc điểm độ lấy nét cao, HDR ấn tượng , màu sắc chân thực.

Khi so sánh với iPhone 6s , tốc độ lấy nét của Samsung S7 nhanh hơn ở mọi điều kiện chụp ảnh khác nhau.

Galaxy S7 có màn hình luôn thức "Always On"

Cũng giống như LG G5 thì Samsung Galaxy S7 cũng được trang bị tính năng màn hình luôn được hiển thị mà không làm hao hụt  pin . Samsung S7 Sử dụng màn hình AMOLED và vi xử lý Snapdragon 820 tiết kiệm điện, màn hình Samsung Galaxy S7 luôn được hiển thị ngày giờ, lịch và các thông báo kể cả khi bạn tắt màn hình đem đến sự tiện lợi cho người dùng phần nào cũng giúp người dùng tiết kiệm pin hơn so với việc luôn phải mở màn  hình lên để kiểm tra thường xuyên.


Samsung Galaxy S7 sở hữu pin “trâu”, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

So với người anh em tiền nhiệm trước là Samsung Galaxy S6 sử dụng pin với dung lượng 2550 mAh thì S7 đã khiến người dùng bớt lo lắng 1 chút khi sử dụng pin 3000mAh, ngoài ra thì máy cũng hỗ trợ các tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

Samsung quan tâm thực sự đến game và thực tại ảo

Samsung vẫn trang bị cho S7 tương thích với thiết bị Gear VR có giá bán khoảng 100 USD và cũng có khả năng kết nối với chiếc camera Gear 360, ngoài ra Samsung S7 có một số tính năng đáng chú ý dành riêng cho các game thủ như khả năng làm mát bằng chất lỏng, chế độ "No Alerts" tắt các thông báo trong khi chơi game và khoá phím Back, đa nhiệm để không vô tình chạm vào khi chơi game.
Qua 5 đặc điểm nổi bật có thể thấy những sự cải tiến mà Samsung dành cho S7 chủ yếu đến từ bên trong như cấu hình cao hơn, camera tốt hơn và một số chi tiết thiết kế hợp lý hơn. Đây đều là những cải tiến nhỏ nhưng cần thiết, và mang lại vị trí dẫn đầu trong dòng điện thoại Android hiện nay.
>> Xem thêm: Đánh giá Samsung Galaxy S7 Hàn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét