Đánh giá Xiaomi Redmi 3s

Tại sự kiện vừa diễn ra vào ngày 15/6/2016, Xiaomi lại tung ra thị trường chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 3s, nhìn chung chiếc máy này không mấy khác biệt so với Redmi 3 mới ra mắt trước đó nhưng có sự nâng cấp hơn về cấu hình , hỗ trợ cảm biến vân tay... trong khi mức giá vẫn rất hấp dẫn.

Thiết kế Xiaomi Redmi 3s

Về thiết kế thì chiếc smartphone Xiaomi Redmi 3s không có gì khác biệt so với người anh em tiền nhiệm Redmi 3, điểm nổi bật là máy sẽ không có họa tiết 4.166 đường đan chéo nhau mà thay vào đó là cảm biến vân tay.
Chất liệu kim loại trên mặt lưng của Redmi 3s
 Chất liệu kim loại trên mặt lưng của Redmi Note 3
Mặt sau của máy không hoàn toàn làm làm tất cả bằng kim loại mà vẫn xuất hiện chất liệu nhựa có màu sậm hơn nằm ở cạnh trên và cạnh dưới của máy, chi tiết này làm ta liên tưởng đến chiếc smartphone Trung Quốc Meizu M2 Note đã ra đời trước đó khá lâu, đây có thể là khu vực sóng từ ăng-ten đi qua bởi chất liệu kim loại vốn là vật cản sóng.
chất liệu nhựa giống với chiếc smartphone Trung Quốc Meizu M2 Note đã ra đời trước đó khá lâu
Cảm biến vân tay một chạm được đặt ngay dưới camera và đen flash, với thiết kế hình tròn được bao quanh bởi một lớp kim loại vát kim cương khiến máy trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Camera của Redmi 3s vẫn được trang bị 13MP quay phim 1080p@30fps, đèn flash LED loại hai tông màu .
Phần loa ngoài của Xiaomi redmi 3s được đặt trên mặt lưng 
Trong khi đó, mặt trước của Redmi 3s trang bị màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD(720P), viền màn hình tương đối mỏng. Các nút cảm ứng được đặt ngoài cạnh chứ không phải nút ảo tích hợp trên màn hình . Phần rìa màn hình được làm bóng, nổi hơn so với màn hình, đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế.

Cấu Hình Redmi 3S

Redmi 3S được đưa ra với 2 phiên bản với mức giá 699 Nhân dân tệ (khoảng 2,3 triệu đồng) cho bản RAM 2 GB,bộ nhớ trong 16GB và 899 Nhân dân tệ (khoảng 3 triệu đồng) dành cho phiên bản RAM 3 GB bộ nhớ trong 32GB . Cả hai phiên bản đều chạy vi xử lý Snapdragon 430, đây là con chip mới của Qualcomm, khác với Snapdragon 616 chip xử lý mà người anh em tiền nhiệm Redmi Note 3 đang sở hữu..Tham khảo thay mặt kính Asus
xiaomi-redmi-3s

1 nhận xét: Leave Your Comments