TRÊN TAY ASUS ZENFONE 3 DELUXE: QUÁ KHỦNG, QUÁ CHẤT, QUÁ RẺ

Asus-Zenfone-3-MaxMobile.jpg
Nếu như trước chương trình Asus Zenvolution diễn ra cách đây ít phút chúng ta tưởng chừng như chiếc Asus Zenfone 3 Deluxe chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc Asus Zenfone 3 về tính năng như chống nước, hay vỏ Nhôm, vỏ Kính thì thật bất ngờ khi Zenfone 3 Deluxe chính là phiên bản cao cấp nhất của Asus Zenfone 3.
Asus-Zenfone-3-MaxMobile-1.jpg
Asus Zenfone 3 Deluxe có thiết kế được bê nguyên từ chiếc Asus Zenfone 3 qua ngoài trừ việc nhà sản xuất Đài Loan rất rất tự hào và nhấn mạnh rằng chiếc Zenfone Deluxe của họ được làm từ một khoảng nhôm nguyên khối và một công nghệ Ăng ten đặc biệt để không bị phá vỡ tính liền mạch như trên iPhone 6s.
 Asus-Zenfone-3-deluxe-maxmobile (6).jpg
Về cấu hình phần cứng, Asus Zenfone Deluxe thay vì sử dụng bộ Vi xử lí Intel thì lại được trang bị CPU mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 820, chưa rõ xung nhịp của con chip này cụ thế là bao nhiêu nhưng có lẽ nó sẽ tạo ra một hiệu năng rất tốt.
Asus-Zenfone-3-deluxe-maxmobile (6).jpg
Điều bất ngờ nhất về cấu hình phần cứng của Asus Zenfone Deluxe là bộ nhớ RAM được nâng cấp lên tới 6GB, không phải là thiết bị đầu tiên sở hữu bộ nhớ RAM 6GB trên thế giới như Vivo Xplay 5. Nhưng Zenfone Deluxe để lại điểm nhấn rất lớn với những thứ dưới đây nữa.
Asus-Zenfone-3-deluxe-maxmobile (6).jpg
Không rõ thông số Camera trước của sản phẩm nhưng Camera với độ phân giải 23MP sử dụng cảm biến Sony IMX318 cùng tính năng chụp siêu phân giải lên tới 92MP thì với những khách hàng có nhu cầu chụp ảnh cực cao cũng khó có thể bỏ qua được Zenfone 3 Deluxe.
Asus-Zenfone-3-deluxe-maxmobile (6).jpg
Và để phục vụ một Camera có độ phân giải lớn đến như vậy thì bộ nhớ trong có tốc độ lưu trữ cực nhanh cũng được quan tâm rất lớn, với bộ nhớ mặc định 64GB công nghê UFS 2.0 giống như Samsung đã áp dụng cho các thiết bị Flagship từ S6 trở về sau thì chắc chắn tốc độ đọc ghi của bộ nhớ này là rất tốt để giảm thời gian delay khi chụp ảnh cũng như quay phim độ phân giải 4K.
Asus-Zenfone-3-deluxe-maxmobile (7).jpg
Và nếu giá của chiếc Asus Zenfone Deluxe vào khoảng 800$ thì chẳng có gì để nói cả, ngon bổ ít khi rẻ, nhưng Asus đã làm được điều thần kì. Với chỉ 499$ tương đương 11.200.000đ để sở hữu một thiết bị với những thông số như trên thì người dùng đang chuẩn bị nhận được một món hời lớn từ Asus.
Mọi thông tin về Asus Zenfone Deluxe liên tục được cập nhật tại: http://maxmobile.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét