Lộ giá bán chính thức của iPhone 7

Hàng năm, cứ mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì lại xuất hiện hàng loạt các trang báo mạng đưa ra các bản nháp về Iphone 7 chính hãng khiến người dùng rất tò mò và phấn khích khi được cầm trên tay trải nghiệm sản phẩm này.
điện thoại iPhone 7

Đối với Apple thì những sản phẩm kể cả Iphone 7 chính hãng hay Iphone 7 lock thì chi phí khi ra mắt thị trường chẳng bao giờ giá rẻ.
                            Iphone 7 lock có chi phí khi ra mắt thị trường chẳng bao giờ giá rẻ
Theo như giới chuyên gia phân tích, Iphone 7 lock sẽ có cấu hình cực khủng, gấp khoảng 2,5 lần so với Iphone 6s, với vi xử lí A9 trên nền tảng 64 bit, cùng với ram 6Gb, chạy hệ điều hành mới nhất IOS 10. Xét về hiệu năng thì Apple luôn làm tốt điều này, mọi ứng dụng phần mềm đều được tối ưu triệt để, chắc chắn Iphone 7 lock sẽ ‘’ Vô địch về hiệu năng ‘’
Iphone 7 lock sẽ có cấu hình cực khủng

Đa số người dùng chọn các thiết bị Apple vì đơn giản dùng nó rất ổn định, một phần nữa cũng do khi bị hỏng hóc thì việc sửa chữa thay thế đều rất dễ dàng. 

Cấu hình dự kiến của iPhone 7

Sản phẩm sử dụng con chip mạnh mẽ nhất của Apple, vi xử lí Apple A9 chip 8 nhân tốc độ 2GHz, cùng với dung lượng Ram 3GB, dung lượng bộ nhớ trong tối đa 256GB, chạy hệ điều hành mới nhất của Apple Ios 10, thật dễ hiểu khi mọi cử chỉ tác vụ trên chiếc máy này đều trở nên mượt mà mà không sản phẩm nào có được. Một phần nữa cũng rất đáng lưu tâm là hệ điều hành của Apple luôn tối ưu tối giản mọi thứ khiến nó chạy rất trơn chu.
iphone 7 sử dụng con chip mạnh mẽ nhất của Apple

Maxmobile là trung tâm bán lẻ điện thoại di động hàng đầu tại Hà Nội. Iphone 7 chính hãng sẽ nhanh chóng cập bến tới cửa hàng. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé. Tham khảo thay mặt kính Iphone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét